Hướng Dần Du Lịch Vườn Vua Resort 1 Ngày 2024 

Serena Resort

Khi đặt chân đến Vườn Vua Resort bạn sẽ ngay lập tức bị cuốn hút bởi vẻ đẹp tự nhiên và sự thanh bình của khu nghỉ dưỡng. Ngay từ lối vào, bạn sẽ được chào đón bởi những hàng cây xanh mát và những đồi chè trải dài, tạo nên một khung cảnh bình yên và trong lành. Với vị trí tách biệt, bao quanh bởi thiên nhiên tươi đẹp, Vườn Vua Resort giúp bạn tìm lại sự bình yên và thư thái, lý tưởng cho những ai muốn nghỉ ngơi và tái tạo năng lượng. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi khám phá khu du lịch Vườn Vua Resort nhé!

Giới thiệu, khu du lịch Vườn Vua Resort ở đâu?

Vườn Vua Resort là một khu nghỉ dưỡng cao cấp tọa lạc tại xã Trung Thịnh, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ. Diện tích rộng lớn của Vườn Vua Resort & Villas không chỉ mang đến cảm giác thoải mái và riêng tư cho bạn mà còn cung cấp nhiều không gian xanh mát để tận hưởng thiên nhiên và tham gia các hoạt động ngoài trời. Đây thực sự là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng trong không gian rộng rãi, hòa mình với thiên nhiên và trải nghiệm các dịch vụ cao cấp.

Các biệt thự và villa hiện đại được thiết kế hài hòa với thiên nhiên, với kiến trúc tinh tế và trang bị đầy đủ tiện nghi. Cảm giác thư thái và thoải mái ngay khi bước vào phòng, với tầm nhìn ra hồ nước hoặc đồi chè xanh mướt. Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng cung cấp nhiều hoạt động giải trí như câu cá, chèo thuyền trên hồ, đánh golf và các trò chơi vận động cho trẻ em, giúp cả gia đình có thời gian vui vẻ bên nhau.

Khuôn Viên Serena Resort

Hướng dẫn phương tiện đi Vườn Vua Resort

Để đến Vườn Vua Resort bạn có thể lựa chọn các phương tiện di chuyển sau đây:

+ Phương tiện cá nhân: Từ trung tâm Hà Nội, bạn đi theo hướng Đại lộ Thăng Long hoặc Quốc lộ 32 về phía Tây, hướng Sơn Tây. Từ đây, tiếp tục di chuyển theo Quốc lộ 32A đến thị xã Phú Thọ, rồi rẽ vào đường tỉnh lộ 316 hướng về huyện Thanh Thủy. Khu nghỉ dưỡng nằm tại xã Trung Thịnh.

+ Xe khách: Bạn có thể bắt xe khách từ bến xe Mỹ Đình, có rất nhiều nhà xe chạy tuyến Hà Nội – Phú Thọ. Khi đến thị xã Phú Thọ, bạn có thể bắt taxi hoặc xe ôm để đi đến Vườn Vua Resort.

+ Xe Limousine: Hiện nay các hãng xe Limousine cung cấp dịch vụ đưa đón tận nơi từ Hà Nội đến Vườn Vua Resort với chỗ ngồi thoải mái, tiện nghi. 

+ Tàu hỏa: Từ ga Hà Nội, bạn có thể chọn tàu hỏa đi đến ga Phú Thọ hoặc ga Việt Trì, từ ga bạn có thể thuê xe ôm, taxi để di chuyển đến khu nghỉ dưỡng. Thời gian đi tàu sẽ tùy thuộc vào điểm khởi hành, thường mất từ 2 – 3,5 giờ.

+ Ngoài ra, Vườn Vua Resort có cung cấp dịch vụ đưa đón khách từ Hà Nội hoặc các điểm khác theo yêu cầu, bạn nên liên hệ trước với khu nghỉ dưỡng để sắp xếp.

Trải nghiệm du lịch Vườn Vua Resort 1 ngày có gì? 

Du lịch Vườn Vua Resort 1 ngày có gì hấp dẫn, chắc hẳn đây là điều mà bạn đang băn khoăn, sau đây là những dịch vụ hấp dẫn tại Vườn Vua Resort  chờ bạn đến trải nghiệm:

+ Khu đồi trượt cỏ

+ chèo thuyền Kayak

+ Chèo thuyền hái sen

+ Bể bơi ngoài trời

+ Bể bơi khoáng nóng

+ Golf Club

+ Rạp phim mini

+ Khu spa cao cấp

+ Khu vui chơi trẻ em

Ẩm thực Vườn Vua Resort ăn gì?

Khi du lịch tại Vườn Vua Resort & Villas, bạn có thể thưởng thức một loạt các món ăn ngon miệng từ ẩm thực địa phương đến các món quốc tế. Dưới đây là một số gợi ý về những món bạn có thể thưởng thức:

+ Súp gà với hoa đông trùng

+ Gà hấp cung đình Vườn Vua

+ Nộm hoa chuối ngó Sen Tôm Thịt

+ Bò sào măng trúc

+ Bò hầm rượu vang với bánh mì Pháp

+ Bê xào lăn với tương bần 

+ Sườn chiên cháy tỏi

+ Lợn mán xào lăn

+ Tôm chiên trứng muối

+ Cá trình nướng ngũ sắc

+ Mỳ Ý bò bằm

+ Pizza hải sản

Trải nghiệm lịch trình du lịch Vườn Vua 1 ngày

Sau đây sẽ là lịch trình du lịch Vườn Vua Resort 1 ngày gợi ý cho bạn

Sáng: Hà Nội – Vườn Vua Resort

7h00: Xe và hướng dẫn viên của Cinvestra Travel đón quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi Vườn Vua Resort.

8h45: Có mặt tại Vườn Vua Resort, hướng dẫn viên giúp quý khách làm thủ tục mua vé vào cổng, sau đó đưa quý khách vào Vườn Vua trải nghiệm các dịch vụ hấp dẫn như chèo thuyền hái sen, tắm khoáng nóng, trượt cỏ,…

Chiều: Vườn Vua Resort – Hà Nội

11h30: Hướng dẫn viên dẫn quý khách ăn trưa tại nhà hàng, với các món ăn tươi ngon được chế biến bởi đầu bếp chuyên nghiệp trong nhà hàng Vườn Vua

13h00:  Sau khi kết thúc bữa trưa, quý khách tự do khám phá Vườn Vua Resort hoặc quý khách có thể thư giãn tại khu spa cao cấp với chuyên viên có tay nghề lâu năm.

16h30: Quý khách lên xe, di chuyển về Hà Nội, trên đường về xe sẽ dừng ở trạm dừng nghỉ để quý khách mua đặc sản Phú Thọ về làm quà.

18h30: Quý khách có mặt ở điểm hẹn tại Hà Nội, hướng dẫn viên chia tay và gửi lời cảm ơn đến quý khách. Kết thúc chương trình du lịch Vườn Vua 1 ngày.

Teambuilding Serena Resort

Du lịch Vườn Vua Resort 1 ngày lưu ý gì?

Để có một chuyến du lịch Vườn Vua Resort trọn vẹn nhất, bạn hãy bỏ túi những lưu ý dưới đây chúng tôi cung cấp: 

+ Để đảm bảo có phương tiện di chuyển thuận tiện, đặc biệt trong các dịp lễ hoặc cuối tuần, bạn nên đặt vé xe trước.

+ Bạn nên chọn trang phục thoải mái, phù hợp với hoạt động mà bạn dự định tham gia, như áo thun, quần short và giày thoải mái cho việc đi bộ và tham quan.

+ Đảm bảo bạn mang theo đủ kem chống nắng, kính râm, nón, ô nếu cần thiết để bảo vệ bản thân khỏi nắng nóng và thời tiết khắc nghiệt.

+ Đừng quên mang theo máy ảnh hoặc điện thoại di động để ghi lại những khoảnh khắc đẹp và kỷ niệm trong chuyến đi của bạn.

+ Đảm bảo bạn tuân thủ các quy định về an toàn của khu nghỉ dưỡng, bao gồm việc giữ gìn vệ sinh, không leo lên những nơi nguy hiểm,…

Trên đây là những kinh nghiệm du lịch Vườn Vua trong ngày chúng tôi gửi đến bạn, hy vọng sẽ hữu ích với bạn trong chuyến du lịch Vườn Vua Sắp tới. Chúc bạn cso một chuyến du lịch vui vẻ, ý nghĩa cùng gia đình, người thân.