Kinh Nghiệm Đặt Tour Địa Tạng Phi Lai Trực Tuyến 2024

Toàn Cảnh Chùa địa Tạng Phi Lai Hà Nam

Chùa Địa Tạng Phi Lai Tự nằm ẩn mình dưới bức tranh thơ mộng của rừng thông dưới chân núi, tạo nên một không gian thanh tịnh và yên bình mà du khách khó lòng quên được. Chùa không chỉ nổi tiếng vì sự linh thiêng mà còn là trung tâm tín ngưỡng của người dân tỉnh Hà Nam, nơi họ tìm kiếm sự thanh tịnh và bình yên trong tâm hồn.

Và nếu như bạn đang có dự định đặt tour đi đến đó thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để có thêm kinh nghiệm về việc đặt tour Địa Tạng Phi Lai Tự trực tuyến nhé!

Giới thiệu về chùa Địa Tạng Phi Lai Tự 

Chùa Địa Tạng Phi Lai Tự không chỉ là nơi có cảnh quan thiên nhiên đẹp như chốn bồng lai tiên cảnh mà còn đang lưu giữ rất nhiều cổ vật linh thiêng. Chùa tọa lạc tại thôn Ninh Trung, xã Liêm Sơn, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam. Chỉ cách thủ đô Hà Nội khoảng 72km, cách chùa Tam Chúc hơn 30km, nơi đây là địa điểm lý tưởng để bạn có thể tổ chức các buổi tham quan dã ngoại trong ngày và tận hưởng cảm giác an tĩnh, tiêu dao. Trước kia chùa có tên gọi là chùa Đùng và đã bị bị bỏ hoang xuống cấp trong thời gian dài. Mãi cho đến tháng 12/2015, Đại đức Thích Minh Quang đã cho tôn tạo lại ngôi chùa và đổi tên chùa thành Địa Tạng Phi Lai Tự. 

Cảnh Quan Chùa địa Tạng Phi Lai Tự

Kinh nghiệm đặt tour Địa Tạng Phi Lai Tự trực tuyến

Trước khi tiến hành đặt tour Địa Tạng Phi Lai Tự, bạn nên tìm hiểu về một số thông tin sau để giúp cho chuyến đi trở nên suôn sẻ và đáng nhớ hơn: 

Đầu tiên, bạn hãy lên kế hoạch cho chuyến đi của mình bằng cách lựa chọn thời điểm du lịch phù hợp. Bạn có thể đến chùa Địa Tạng Phi Lai Tự vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên thời điểm tham quan lý tưởng nhất tại đây chính là vào mùa xuân. Khi đó chùa trở nên vô cùng rực rỡ vì ngập tràn trong sắc hoa tươi thắm. Không những vậy, chùa còn tái hiện lại khung cảnh chợ quê vùng đồng bằng Bắc Bộ xưa với nhiều gian hàng đặc trưng vào mùng 9 – 10 tháng Giêng .

Tiếp theo, bạn nên tìm hiểu kỹ về lịch trình tour du lịch Địa tạng Phi Lai Tự và các dịch vụ đi kèm. Điều này giúp bạn hiểu rõ hơn về các địa điểm thăm quan, các hoạt động được tổ chức và những trải nghiệm độc đáo mà tour cung cấp. Không những vậy, bạn nên chú ý về những dịch vụ bao gồm và không bao gồm có trong tour. Bạn hãy tra cứu xem liệu tour có bao gồm các dịch vụ như: Ăn sáng, hướng dẫn viên du lịch, hay vận chuyển không, để đảm bảo rằng bạn sẽ có chuyến đi thoải mái và không bỏ lỡ bất kỳ điều gì quan trọng nào.

Cuối cùng, hiện nay trên thị trường có rất nhiều các đơn vị lữ hành có tour đi Địa Tạng Phi Lai Tự nhưng nổi bật hơn cả là tour của công ty Dulich.Pro.Vn. Công ty hiện đang cung cấp tour du lịch đi chùa Địa Tạng Phi Lai Tự một ngày với giá chỉ từ 450.000 VNĐ. Bạn có thể truy cập https://dulich.pro.vn/chua-dia-tang-phi-lai-tu để tham khảo lịch trình và đặt tour đi du lịch tại chùa Địa Tạng Phi Lai Tự nhé! 

Du Xuân Chùa địa Tạng Phi Lai

Một số đơn vị du lịch uy tín tại Hà Nội có tour đi Địa Tạng Phi Lai Tự

Dưới đây là một số công ty lữ hành có uy tín cao tại Hà Nội mà bạn có thể tham khảo để đặt tour Địa Tạng Phi Lai Tự: 

– Công ty Cổ phần Cinvestra Việt Nam: được biết đến với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp trong việc tổ chức các chuyến đi tham quan. Từ lâu, Cinvestra đã là đối tác đáng tin cậy được rất nhiều du khách chọn mặt gửi vàng để giúp họ thực hiện các chương trình du lịch. Vừa qua, công ty vừa tổ chức chuyến đi đến chùa Địa Tạng Phi Lai Tự cho hơn trăm du khách và nhận được rất nhiều phản hồi tốt sau chuyến đi. Chính vì vậy, công ty chính là sự lựa chọn hàng đầu của bạn khi quyết định đặt tour du lịch. 

– The Sinh Tourist: nổi bật với các chương trình du lịch hàng ngày mà không phụ thuộc vào số lượng khách. Công ty có tổ chức các tour đi chùa Địa Tạng Phi Lai Tự dành cho các khách lẻ ghép đoàn. Vì vậy, nếu như bạn muốn đi khám phá chùa Địa Tạng Phi Lai Tự với số lượng thành viên dưới 10 người thì hãy tham khảo công ty nhé!

– Công ty thương mại và du lịch Hoa Mai: là đơn vị cho thuê xe lớn nhất tại Hà Nội. Đây là địa chỉ uy tín được lựa chọn hàng đầu mỗi khi cá nhân, gia đình hay tập thể có nhu cầu thuê xe. Công ty có rất nhiều loại xe từ 4 – 45 chỗ đáp ứng mọi nhu cầu của du khách, từ các chuyến du lịch ngắn ngày, thuê xe đi lễ hội đến thuê xe cho công việc theo tháng.

Với ưu thế của internet, việc tra cứu và đặt tour trực tuyến không chỉ mang lại sự thuận tiện mà còn giúp du khách tiết kiệm thời gian và đáng kể công sức. Trước khi bắt đầu hành trình đến Địa Tạng Phi Lai Tự, bạn nên nắm vững những thông tin trên để đảm bảo rằng mọi khía cạnh của chuyến đi đều được chuẩn bị kỹ lưỡng. Chúc bạn có những trải nghiệm không gian tâm linh tuyệt vời và đầy ấn tượng tại Địa Tạng Phi Lai Tự.