Trọn Bộ Chi Phí Du Lịch Cát Bà Hè 2024

Toàn Cảnh đảo Cát Bà

Đảo Cát Bà, một hòn đảo nằm trong Vịnh Lan Hạ, là một điểm đến du lịch phổ biến ở Việt Nam. Với cảnh quan tự nhiên tuyệt đẹp, bãi biển cát trắng, hang động hùng vĩ và rừng núi xanh mướt, Cát Bà thu hút hàng nghìn du khách mỗi năm. Với những điểm đến độc đáo và thiên nhiên tươi đẹp, Cát Bà là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn trốn khỏi thành phố và tận hưởng không gian yên bình của biển đảo.

Bài viết dưới đây sẽ là cung cấp một số những thông tin về chi phí du lịch Cát Bà cho chuyến đi hè 2024 này nhé! Nếu du khách chuẩn bị có chuyến đi tới nơi đây thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

1, Chi phí di chuyển từ Hà Nội – đảo Cát Bà

Để di chuyển từ Hà Nội đến đảo Cát Bà, có một số lựa chọn vận chuyển phổ biến như xe buýt, xe đưa đón, hoặc xe cá nhân kết hợp với phà. Tuy nhiên phương tiện được du khách lựa chọn di chuyển nhiều nhất vẫn là di chuyển bằng xe ô tô và kết hợp với phà Đồng Bài tại Cát Hải. Chi phí di chuyển từ Hà Nội – đảo Cát Bà cộng với chi phí di chuyển phà Đồng Bài sẽ hết khoảng 200k – 300k/người/lượt.

Flamingo Cát Bà

2, Chi phí di chuyển tham quan tại Cát Bà

Để di chuyển tham quan tại Cát Bà, du khách có nhiều phương tiện và lựa chọn khác nhau để khám phá vẻ đẹp của hòn đảo này. Du khách có thể lựa chọn di chuyển bằng xe điện, dịch vụ xe điện tại Cát Bà rất phổ biến chỉ với 10k/người du khách sẽ được xe điện chở đi 1 vòng khám phá thị trấn Cát Bà. Bên cạnh đó du khách cũng có thể lựa chọn dịch vụ thuê xe đạp hoặc xe máy để có thể dễ dàng khám phá đảo Cát Bà. Đối với xe đạp xe có chi phí thuê là 100k/xe/ngày; đối với xe máy sẽ có chi phí thuê là 200k – 250k/xe/ngày. Tuy nhiên nếu du khách lựa chọn dịch vụ thuê xe máy thì du khách sẽ phải tốn thêm chi phí xăng xe nữa. 

3, Chi phí ăn uống tại đảo Cát Bà

Tại đảo Cát Bà, du khách có nhiều lựa chọn về ẩm thực địa phương và quốc tế để thưởng thức, từ các quán ăn đường phố đến các nhà hàng sang trọng ven biển. Du khách có thể thưởng thức nhiều món ăn vặt đường phố chỉ với chi phí từ khoảng 30.000 VNĐ đến 100.000 VNĐ mỗi người. Du khách cũng có thể lựa chọn một số những nhà hành ven biển hay các resort sang trọng. Chi phí cho một bữa ăn tại nhà hàng sẽ có chi phí khoảng từ 180.000 VNĐ – 400.000 VNĐ cho một du khách; còn chi phí cho 1 bữa ăn tại resort sang trọng sẽ có chi phí khoảng 500.000 VNĐ – 1.000.000 VNĐ cho một du khách. 

4, Chi phí lưu trú và vui chơi trải nghiệm tại Cát Bà

Khi lên kế hoạch cho chuyến đi du lịch tới Cát Bà, việc tính toán chi phí lưu trú và vui chơi là một phần quan trọng để có trải nghiệm thú vị và đáng nhớ. Đảo Cát Bà cung cấp một loạt các lựa chọn lưu trú và hoạt động giải trí phong phú, phù hợp với mọi loại ngân sách và sở thích.

Về lưu trú, du khách có thể chọn từ các nhà nghỉ đơn giản, homestay truyền thống đến các resort sang trọng ven biển. Giá phòng dao động từ khoảng 300.000 VNĐ đến 3.000.000 VNĐ mỗi đêm, tùy thuộc vào loại hình chỗ ở và tiện ích cung cấp. Đa số các nơi lưu trú tại Cát Bà đều có không gian thoải mái, phòng sạch sẽ và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt.

Về hoạt động giải trí, Cát Bà cung cấp nhiều lựa chọn thú vị như tham quan các điểm du lịch nổi tiếng như vịnh Lan Hạ, bãi biển Cát Cò, thưởng ngoạn cảnh đẹp từ các điểm nhìn và tham gia các hoạt động như tắm biển, dù lượn, moto nước và trekking qua khu dự trữ sinh quyển vườn quốc gia Cát Bà. Chi phí cho các hoạt động này có thể từ khoảng 100.000 VNĐ đến 500.000 VNĐ mỗi người, tùy thuộc vào loại hình hoạt động và thời lượng tham gia.

Teambuilding Biển Cát Bà

5, Các chi phí phát sinh khác khi tới du lịch Cát Bà

Ngoài những chi phí lưu trú, tham quan, ăn uống,… Khi đến du lịch Cát Bà du khách cần chuẩn bị thêm 1 khoản chi phí dự phòng khác chuyến đi này đó chính là chi phí mua sắm các vật dụng tiện ích hay mua quà lưu niệm cho bạn bè và người thân. Việc tính toán và chuẩn bị các chi phí này sẽ giúp chuyến đi của du khách trở nên thuận lợi, không gặp khó khăn hay các tình huống bất ngờ. 

Phía trên là toàn bộ những chi phí quan trọng mà du khách cần chuẩn bị để có một chuyến đi thật hoàn hảo khi tới Cát Bà. Ngoài ra, nếu bạn cần thêm thông tin về tour Cát Bà trọn gói đừng quên liên hệ với chúng tôi theo số 1900633278 để được tư vấn và hỗ trợ nhé! Hy vọng với những thông tin này du khách sẽ có những trải nghiệm thú vị khi du lịch Cát Bà nhé!